--
--

************************************************************************************

Nhân lúc đang rảnh rỗi, bạn ngồi xem một số đĩa CD rồi chợt nảy ra ý tưởng “biên tập” lại âm thanh cho thêm phần độc đáo. Nhưng bạn lại không biết phải dùng phần mềm nào thích hợp nhất để làm việc này. Hãy dùng thử phần mềm này nhé, vừa dễ sử dụng lại có rất nhiều tính năng hấp dẫn. Đó là phần mềm Wavepad sound editor 6.5



WavePad Sound Editor 6.5 là một chuyên gia chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp và giàu tính năng cho người dùng window.Nó cho phép bạn ghi lại âm thanh khác,chỉnh sửa âm thanh và giọng nói theo ý muốn.Trong quá trình chỉnh sửa các file audio, bạn có thể cắt, sao chép và dán các bản ghi âm của mình vào file đã có sẵn hoặc ghi ra đĩa CD.Bên cạnh đó, WavePad Sound Editor 6.5 còn hỗ trợ thêm hiệu ứng như tiếng vang, khuếch đại, chuẩn hóa, cân bằng và giảm tiếng ồn giúp cho file audio của bạn ấn tượng hơn.
WavePad Sound Editor 6.5 có khả năng làm việc trên hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, VOX, GSM,AU,OGG…và không giới hạn số lượng âm thanh cần chuyển đổi.

WavePad Sound Editor phần mềm chỉnh sửa âm thanh Bất cứ ai cũng có thể sử dụng
Phần mềm chỉnh sửa âm thanh này là một chuyên gia biên tập âm thanh và âm nhạc đầy đủ tính năng cho Windows và Mac . Nó cho phép bạn ghi lại và chỉnh sửa âm nhạc , giọng nói và ghi âm thanh khác. Khi chỉnh sửa file âm thanh, bạn có thể cắt , sao chép và dán các phần của bản ghi âm , và sau đó thêm các hiệu ứng như tiếng vang, khuếch đại và giảm tiếng ồn . WavePad hoạt động như một trình soạn thảo wav hay mp3 , nhưng nó cũng hỗ trợ một số định dạng file khác bao gồm vox , gsm , wma, âm thanh thực , au, aif , flac, ogg, và nhiều hơn nữa .
Cho dù bạn là một kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp hay chỉ muốn thao tác tập tin âm thanh để sử dụng nhà , WavePad cung cấp các công cụ mạnh mẽ và các tính năng bạn cần để tạo ra nhạc nền tùy chỉnh của riêng bạn.


Các tính năng biên tập âm thanh





Chỉ bỏ ra mấy phút để cài cài đặt, bạn đã có thể thỏa sức hòa trộn âm theo phong cách rất khác biệt của mình. Còn chờ gì nữa,hãy tải về  và dùng thử nào

Download tại đây :



Post a Comment Blogger

 
Top
Chuyên mua bán, sữa chữa các loại iPhone_iPad !!