--
--

************************************************************************************
To Love-Ru (とらぶる Toraburu) là một bộ manga viết bởi Hasemi Saki và minh họa bởi Yabuki Kentaro, tác giả truyện Black Cat. Tác phẩm được đăng lần đầu trên tạp chí manga Weekly Shōnen Jump của nhà xuất bản Shueisha. Đến ngày 31 tháng 8 năm 2009, mười tám tập truyện đã được xuất bản ở Nhật Bản. Một đĩa CD drama được phát hành trong tháng 2 năm 2008 có nội dung sát theo bản gốc manga. Bộ truyện cũng được chuyển thể thành 26 tập anime do công ty Xebec sản xuất và phát sóng tại Nhật Bản từ giữa tháng 4 đến tháng 9 năm 2008. Hai trò chơi điện tử cầm tay đã phát hành trên hệ máy Nintendo DS và PlayStation Portable vào mùa hè năm 2008. Tựa đề mỗi chương khi viết theo kiểu hiragana(とらぶる Toraburu), có nghĩa là "rắc rối". Cuối cùng bộ truyện đã bị huỷ bỏ sau khi kết thúc chương 162 do vấn đề cá nhân của Yabuki Kentaro.

Thể loại : Harem, Echi, School life, Comemdy,....

Nội dung :
Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Yuuki Rito, một học sinh không đủ can đảm thú nhận tình cảm của mình cho người bạn gái cùng lớp (hay những lần cố gắng thổ lộ đều gặp tai ương), Sairenji Haruna. Một ngày khi Rito đang ngâm mình trong bồn tắm, một cô gái khoả thân xuất hiện một cách bí ẩn trước mắt anh. Tên cô là Lala và cô đến từ hành tinh Deviluke, nơi cô đang là người thừa kế ngai vàng. Cha cô - quốc vương Deviluke - muốn cô lấy một trong những ứng viên đang cầu hôn cô làm chồng và bắt cô quay trở về hành tinh quê nhà. Nhưng Lala đã quyết định lấy Rito và ở lại Trái Đất mãi mãi. Chỉ huy Zastin được lệnh mang Lala trở về và chiến đấu với Rito một cách đơn phương. Ông báo cáo cho quốc vương của mình rằng Rito sẽ phù hợp làm hôn phu của Lala, sau khi nghe Rito, người mà thực ra lại bảo vệ chính mình thay vì Lala, nói rằng hôn nhân không thể đến nếu chỉ có tình yêu từ một phía.Lala thật sự rất yêu quý Rito và quyết định lấy Rito sau khi nghe anh nói điều đó (trái với ý định của anh). Cha cô đồng ý rằng, nếu Rito có thể bảo vệ được Lala, sau đó anh có thể cưới cô, nhưng nếu Rito không hoàn thành nhiệm vụ và không đáp ứng mong đợi của quốc vương, ông sẽ giết Rito và phá huỷ Trái Đất.
Lala tìm mọi cách để Rito yêu cô và ngày càng gần gũi với cậu nhiều hơn. Những hành động của cô bị ngắt quãng sau khi tìm hiểu được tình cảm của Haruna dành cho Rito, và Lala cảm thấy có lỗi cho hoàn cảnh phức tạp mà cô đã vô tình gây ra cho Rito. Hai cô sau đó đã trở thành đối thủ trong thân thiện để cùng đạt được tình yêu của riêng mình.
Trong những tập cuối cùng của bộ truyện đã đề cập nhiều đến tình cảm của Rito dành cho Lala. Anh thực sự cảm thấy mình tự tin hơn trước nhiều từ khi có Lala bên cạnh. Điều này đặt ra cho Rito một câu hỏi phức tạp về những cảm nhận dành cho LaLa và những cảm nhận dành cho Haruna. Trong giờ phút nguy hiểm nhất khi cả hai cô gái đều đang mắc nạn và không có thời gian chọn lựa, anh đã quyết định cứu cả hai và chính mình cũng bị nguy khốn, may mắn sau đó Lala đã cứu sống anh. Trong trạng thái hôn mê Rito đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Lala, rằng anh thực sự không thể hạnh phúc nếu không có cô bên cạnh nhưng Rito cũng không thể chối bỏ tình cảm dành cho Haruna, và Lala chấp nhận điều này.
Ngoài ra Nân và Momo là e gái của Lala cũng dần dần thích maid nhà ta, còn có y lập harem cho nữa chứ :3
Phần 3 phần lớn xoay quanh Golden Darkness, cô gái sát thủ ngoài hành tinh. Khi người mẹ còn sống và trở về sau bao năm lưu lạc. Thân phận thật sự được hé lộ. Kể cả ước muốn thầm kin cũng bắt đầu bộc phát sau khi cô biến hình. Tuy là một vũ khí sinh học nhưng cô tổ chức chế tạo ra cô còn chế tạo ra 2 người nữa, từ đó cô biết mình không đơn độc. Càng ngày Darkness càng chối bỏ thân phận vũ khí của mình và giống 1 con người hơn, hòa mình vào cuộc sống hằng ngày của maid.

Các tác phẩm cùng tên :
- Manga ( cái nầy là gốc òi - có nó mới có anime )
- Anime
- Các phiên bản nước ngoài ( được điều chỉnh cho hợp vs các quốc gia khác nhau )
- Drama CD
- Game : To Love-ru -Trouble- Waku Waku! Rinkangakkō-hen : To Love-ru -Trouble- Doki Doki! Rinkaigakkō-hen
- .......

Nhận xét cá nhân : anime 3 phần + ova tính ra gần 100 tập ( dài vãi ra luôn )
Yuuki Rito thì chắc là thánh ngã rồi :3 ngã chuẩn và không bao giờ phải chỉnh 

Hình ảnh tí chút :

Xem và download : do quá nhiều phần và tập nên bác nào xem thấy thiếu thì cmt dưới nhé, mình sẽ up lên bổ sung sớm nhất, muốn nhanh thì cmt ngoài chatbox dọc thấy e up thêm liền

Seasion 1

 OVA SS1


 Seasion 2


 Seasion 3

 OVA SS3



Muốn gom 1 cục thì đây 


Chúc mọi người xem film vui vẻ :3

Hướng dẫn download tại đây : http://www.freeshare.online/2016/03/download.html

Post a Comment Blogger

 
Top
Chuyên mua bán, sữa chữa các loại iPhone_iPad !!