--
--

************************************************************************************
Highschool DxD (ハイスクールD×D) là loạt light novel do Ishibumi Ichiei thực hiện với sự minh họa của Miyama-Zero. Tác phẩm đăng trên tạp chí Dragon Magazine của Fujimi Shobo từ ngày 20 tháng 9 năm 2008. Cốt truyện xoay quanh Hyoudou Issei một nam sinh trung học năm thứ hai bị giết ngay trong ngày đầu hẹn hò trong đời bởi một thiên thần sa ngã ( nhọ không gì bằng nhưng phần sau lại thấy nó chã nhọ tí nào :v )
Sau đó Hyoudou Issei được hồi sinh bởi Rias Gremory vì thế anh đồng ý tham gia vào nhóm của cô. Issei là vật chủ của Ddraig (rồng đỏ và biệt danh là Welsh Dragon), một trong những sinh vật mà cả ba thế giới đều sợ và anh chàng có thể sử dụng sức mạnh của rồng để chiến đấu bảo vệ cho Gremory cũng như những người mà anh yêu mến và dù anh chàng có đầu óc "đen tối" nhưng khá vô hại do khi được cho tự do "hành sự" thì trong đầu lại có quá nhiều dự định kết quả là chả có cái nào được thực hiện. Sau một số trận chiến và sự kiện thì Gremory và các thành viên nữ khác trong nhóm bắt đầu nảy sinh tình cảm thật với Issei.
Loạt tiểu thuyết đã được chuyển thể thành các loại hình truyền thông khác như manga và anime. Hãng TNK đã thực hiện chuyển thể anime và phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 06 tháng 1 đến ngày 23 tháng 3 năm 2012, bộ anime thứ hai có tựa Highschool DxD New, bộ thứ ba có tên  Highschool DxD Born.

Thể loại : Hành độngEcchiFantasy,HaremLãng mạnHài hướcSiêu nhiên.
Phim có nhiều cảnh 18+ cần lưu ý trước khi xem

Một số hình ảnh :

Nội dung  : Hyoudou Issei là một thằng “ngu” phóng đãng đã bị bạn gái giết ngay lần gặp mặt đầu tiên.Cô ta là amano yuuma có nhiệm vụ giết các vũ khí của chúa, nhưng may thay cậu ta lại được 1 cô gái lớp trên tên RIA Gremory cứu và cậu ta theo RIA Gremory chống lại các thiên thần sa ngã. (Ghi chú thêm muốn cứu cậu ta thì phải “nude” ). Nội dung thì xem đi rồi biết ( KHUYẾN CÁO 18+ KHÔNG NÊN COI KHI PHỤ HUYNH Ở NHÀ )...Vếu....Vếu....và Vếuuuuuuu.


Xem và download :

Phần 1

Phần 2

Phần 3

       
Full + Ova

Hướng dẫn download tại đây : http://www.freeshare.online/2016/03/download.html


Post a Comment Blogger

 
Top
Chuyên mua bán, sữa chữa các loại iPhone_iPad !!