--
--

************************************************************************************

Bạn khó khăn khi viết cho mình 1 CV hoàn chỉnh. Bạn không biết nên viết gì ? Bạn có thể tham khảo "BÀI VIẾT NÀY" để viết 1 CV offline theo ý hoặc các trang hỗ trợ viết theo bài sau để có 1 CV online.



1. Kickresume.com

Với tiêu chí “simple is the best” thì Kickressume là website tuyệt vời nhất. Bạn sẽ tốn không quá 10 phút để make up cho CV của mình trông thật gọn gàng và sáng tạo.


2. Cvmkr.com

Nếu bạn là người yêu sự tinh tế thì CV maker sẽ là công cụ phù hợp đến hoàn hảo. Sự hài hòa, tinh tế và gọn gàng trong các yếu tố mà trang web này cung cấp sẽ giúp CV của bạn tự tin show mình trên bàn làm việc của nhà tuyển dụng! 

3. Wowcv.vietnamworks.com

Nếu đa phần các web còn lại đều là “hàng ngoại” thì WowCV sẽ khiến bạn bất ngờ và thích thú vì đây là “hàng nội xịn” thực sự. Bạn chỉ cần 2 bước nhanh gọn để có được bản CV thực sự mong muốn. Không có lí do gì để bạn không thử ngay lập tức! 

4. Re.vu

Tương tự như website trên nhưng Re.vu cho phép bạn nhập nhiều thông tin chi tiết hơn, vì vậy mà bạn cũng tốn nhiều thời gian hơn khi tạo Infographic trên website này. Nhưng nếu bạn muốn có một CV Infographic đầy đủ, hoàn chỉnh và chi tiết thì Re.vu là một website thích hợp dành cho bạn.

5. Vizualize.me

Website này sẽ hỗ trợ đắc lực khi bạn muốn trình bày những chỉ số về bản thân dưới dạng Chart, info một cách khoa học và thông minh. Thêm vào đó, không chỉ giúp bạn thiết kế CV, Vizualizeme còn là kho để bạn khai thác nguồn chart, info khi xây dựng bài thuyết trình chẳng hạn. 

6. Easel.ly

Easel.ly giúp bạn làm thiết kế CV dưới dạng infographic từ những template đã được tạo dựng sẵn. Đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời để bạn gửi gắm những con số đáng tự hào mà bạn muốn show trước nhà tuyển dụng.

7. Myperfectresume.com

Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm làm CV và muốn “ăn sẵn” để rút ngắn thời gian làm một chiếc CV/ resume thì bạn thực sự phải tìm đến người bạn “ My Perfect Resume”. Dường như mọi thứ đều ở trạng thái available và chỉ đợi bạn click chuột để “ăn ngay” một chiếc CV/resume như ý. 

8. Kinzaa.com

Kinzaa là một trang web cho phép xây dựng một sơ yếu lý lịch bằng đồ họa thông tin (infographic). Bên cạnh việc nhập dữ liệu từ LinkedIn, thông tin mà bạn có thể tự nhập vào cũng rất đa dạng và chi tiết. Thậm chí nó còn cho bạn upload ảnh Avatar lên để làm ảnh đại diện cho bản CV. 

9. Resumup.com

Không chỉ tuyệt vời trong khoản giúp bạn thiết kế resume/ CV mà còn giúp bạn thể thiện “visual path”. Hơn nữa, web này còn cung cấp tính năng tạo CV với LinkedIn profile, Facebook profile ngoài những thông tin bạn tự nhập.

Post a Comment Blogger

 
Top
Chuyên mua bán, sữa chữa các loại iPhone_iPad !!