--
--

************************************************************************************
Charlotte (シャーロット Shārotto) là một bộ anime truyền hình Nhật Bản được sản xuất bởi P.A.Works và Aniplex, do Asai Yoshiyuki làm đạo diễn. Cốt truyện được sáng tác bởi Maeda Jun với các bản vẽ nhân vật chính gốc được thiết kế bởi Na-Ga. Đây là dự án anime nguyên bản thứ hai được thành lập bởi hãng visual novel Key tiếp nối bộ Angel Beats! năm 2010.

Charlotte bắt đầu được trình chiếu tại Nhật Bản từ ngày 4 tháng 7 năm 2015, và nó được phát sóng bởi Crunchyroll và Animax Asia tại Nam Á và Đông Nam Á. Một manga tương ứng minh họa bởi Komowata Haruka đã bắt đầu được phát hành trên tạp chí Dengeki G's Comic của công ty ASCII Media Works.


Nội dung : 
Trong một thế giới khác, có một số lượng những đứa trẻ có tiềm năng biểu lộ siêu năng lực khi bước vào tuổi dậy thì. Nhân vật chính của chúng ta cũng là một trong số đó. Nhờ siêu năng của mình, hắn đã có mọi thứ mà hắn mơ ước: địa vị, trí tuệ(. Tuy nhiên, cái gì cũng có giá của nó, đời không đẹp như hắn vẫn mơ... Otosaka Yuu, một chàng trai đã đánh thức khả năng sở hữu cơ thể người khác tạm thời (khoảng 5s), kỳ vọng việc sử dụng năng lực sẽ giúp cậu ta có một cuộc sống dễ dàng ở trường trung học. Tuy nhiên, Otosaka Yuu đã bị Tomori Nao, một cô gái bí ẩn, bắt quả tang và buộc cậu ta phải chuyển đến Học viện Hoshinoumi (星ノ海学園 Hoshinoumi Gakuen, "Học viện Ngôi sao Đại dương"). Tại đây cậu và các thành viên của hội học sinh có nhiệm vụ giúp đỡ các học sinh khác, những người cùng gặp rắc rối trong việc kiểm soát năng lực của mình. Cậu phát hiện ra năng lực điều khiển cơ thể người khác trong 5s thực ra đi kèm với việc tước đoạt siêu năng lực của họ ( khả năng lược đoạt ) dù khả năng đó đã xuất hiện hay chưa. Cậu có một quyết định táo bạo là muốn lược đoạt hết năng lực của mọi đứa trẻ để họ có cuộc sống bình thường. Một bộ phim cảm động khi gần như con người ta mang quá nhiều năng lực nhưng lại mang trong trách quá nặng nề.

Thể loại: Drama, Học Đường, Romance, Super Power

Nhân vật chính :
Otosaka Yuu (乙坂 有宇)
Yuu là học sinh năm nhất của Học viện Hoshinoumi, một người có phần khiếm nhã và tự mãn. Khi có được năng lực chiếm hữu cơ thể người khác trong năm giây, Yuu trở thành một học sinh ưu tú giả mạo và thường hành xử như thể cậu là một người thông minh thực sự, nhưng thực chất đó chỉ là một sự lừa đảo đã thành thói quen. Cậu đã vào được trường trung học Himonori nhờ gian lận trong kỳ thi tuyển sinh. Sau khi bị mắc bẫy và thao túng bởi Tomori Nao, cậu buộc phải chuyển đến Học viện Hoshinoumi và tham gia hội học sinh.[1] Sau này, khi cậu nhận ra năng lực thực sự của mình là lược đoạt đi năng lực của người khác và biết được người anh trai của cậu sau khi đi cùng Tomori đến buổi diễn của ZHIEND, cậu đã lược đoạt đi năng lực du hành thời gian của anh trai mình để đi về cứu sống Ayumi - em gái cậu. Trong vụ xô xát với một phần tử khủng bố, cậu đã bị mất đi một mắt và không bao giờ có thể dùng dị năng du hành thời gian được nữa, sau đó, nhờ gợi ý của Tomori, cậu đã quyết định giúp những người có dị năng thoát khỏi sự truy đuổi của các nhà khoa học bằng cách lược đoạt tất cả năng lực của họ
Tomori Nao (友利 奈緒)
Nao là học sinh năm nhất đồng thời là hội trưởng hội học sinh của Học viện Hoshinoumi. Mặc dù là hội trưởng, Nao không có những người bạn đồng giới do một điều gì đó cô từng làm trong quá khứ liên quan đến năng lực của mình. Cô là người chăm chỉ, nhưng cũng đồng thời tự mãn, tự cho mình là đúng, và là một kẻ nói dối. Năng lực của Nao là tàng hình, nhưng chỉ giới hạn được trước một người mà cô chọn tại một thời điểm.[1] Cô là fan lớn của những bài hát của ban nhạc ZHIEND(cô chỉ thích những bài hát chứ không phải ban nhạc).
Takajō Jōjirō (高城 丈士朗)
Jōjirō là học sinh năm nhất và cũng là thành viên của hội học sinh. Cậu có khả năng di chuyển rất nhanh, năng lực này giúp cậu xuất hiện giống như thể dịch chuyển tức thời; tuy nhiên cậu không có khả năng kiểm soát hoàn toàn địa điểm mình muốn dừng lại. Điều này khiến cậu nhiều lần phải nhập viện và những vết thương mới luôn xuất hiện ở đâu đó trên cơ thể. Để phòng chống, Jōjirō mặc một bộ đồ bảo vệ đằng sau bộ đồng phục học sinh.[1] Cậu là fan cuồng nhiệt của Nishimori Yusa, và thường bị ám ảnh bởi cô đến mức cực đoan.
Nishimori Yusa (西森 柚咲) Kurobane Yusa (黒羽 柚咲)
Yusa là học sinh năm nhất và thành viên của hội học sinh. Cô có biệt danh "Yusarin"; là ngôi sao, ca sĩ thần tượng nổi tiếng của ban nhạc How-Low-Hello. Yusa còn có khả năng liên hệ với các linh hồn người chết. Misa (美砂?), chị gái của Yusa người đã qua đời vì một vụ tai nạn sáu tháng trước và cũng gần bằng tuổi cô, đôi khi chiếm hữu thể xác của cô trái với ý muốn để khẳng định sự tồn tại của mình.[1] Khi đó, diện mạo Yusa thay đổi, vài đặc điểm như là mắt chuyển từ màu xanh thành đỏ, tóc thì trở nên bớt tối hơn, và cô sở hữu được năng lực khống hỏa. Bản thân Misa là một cô gái nóng nảy, ồn ào, cá tính giống con trai (tomboy).
Otosaka Ayumi (乙坂 歩未)
Ayumi là cô em gái đầy năng động của Yuu học trung học đệ nhất cấp (junior high school). Không như Yuu, Ayumi là một cô bé ngây thơ, thuần khiết, luôn quan tâm chăm sóc đồng thời là nguồn động viên tinh thần của anh trai mình. Hầu như mọi việc trong nhà Otosaka đều do Ayumi đảm nhiệm, và cô luôn cho nước sốt pizza vào mọi loại thức ăn mà mình chế biến. Ayumi cũng là fan của ban nhạc How-Low-Hello. Sau này, Ayumi đã đánh thức năng lực đặc biệt của mình là khiến cho mọi thứ xung quanh đột ngột sụp đổ, khi đó, tóc cô phát sáng. Cô đã một lần gặp phải tai nạn vì năng lực này nhưng được Yuu cứu sống nhờ dị năng vượt thời gian mà anh lược đoạt được của Shunsuke.

Hình ảnh :















Xem và download - 13 tập

Chúc các bạn xem phim vui vẻ !!!



Post a Comment Blogger

 
Top
Chuyên mua bán, sữa chữa các loại iPhone_iPad !!